[REVIEW] 5 Trung Tâm du học Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay

Du học Hàn Quốc đang là điểm điến tin cậy của rất đông các bạn trẻ Việt Nam. Vậy để đi du học Hàn Quốc thì bạn nên chọn Trung Tâm du học Hàn Quốc nào? Trung Tâm du học Hàn Quốc nào uy tín? Trung tâm du học Hàn Quốc giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Dưới đây, www.camnangsinhvien.net sẽ REVIEW và gợi ý cho bạn TOP 5 Trung Tâm chỉ chuyên tư vấn du học Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam để bạn tham khảo, bạn nên đến 2-3 trung tâm để tư vấn xem trung tâm nào phù hợp rồi mới nên đến để nộp hồ sơ nhé ^^.

1. Trung tâm du học Hàn Quốc ZILA


Ưu điểm: ZILA được đánh là một trong những trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, hồ sơ thủ tục nhanh gọn và chi phí rất rõ ràng. ZILA hiện liên kết với khá nhiều trường đại học Hàn Quốc như: ĐH Kookmin, Đại học Ajou, Đại học Myongji, Đại học Kyonggi, Đại học Dong-A, Đại học Daegu,... Trung tâm ZILA cũng được học viên vô cùng yêu quý, ủng hộ và cũng là lựa chọn hàng đầu cho các bạn có ý định du học Hàn Quốc.


Nhược điểm: Trung tâm ZILA hiện chỉ có cơ sở tại TP. HCM nên gần như các bạn ngoài Hà Nội sẽ không thể nộp hồ sơ được.

Chi phí: 1.900$ (Gồm: Phí dịch vụ 1.200$ + phí hồ sơ thủ tục, vé máy bay 700$ + học tiếng Hàn miễn phí)




DU HỌC HÀN QUỐC ZILA

- ĐC: 18A/106 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
- ĐT: 0909 120 127 (Zalo) - 028 7300 2027
- Email: contact@zila.com.vn


2. Trung tâm du học Hàn Quốc SUNNY

Ưu điểm: SUNNY được đánh là một trong những trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc trẻ năng động, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và chi phí rất rõ ràng. Trung tâm SUNNY có sự hỗ trợ từ nhiều Vlog nổi tiếng là các bạn du học sinh Hàn Quốc như: Sunny Colour, Jang Hongan,... nên được truyền thông giúp SUNNY nhanh chóng được các bạn học viên biết tới. Hiện SUNNY cũng liên kết với kahs nhiều trường đại học Hàn Quốc như: Đại học Hankuk, Đại học Chung-Ang, Đại học Kyonggi,. Đại học 

Nhược điểm: Trung tâm SUNNY hiện có 2 cơ sở tại Hà Nội và TP. HCM, nhưng chủ yếu hoạt động mạnh ngoài Hà Nội. Phí đào tạo tiếng Hàn hơi cao. 

Chi phí: 2.400$ (Gồm dịch vụ 1.500$ + vé máy bay 500$ + Phí học tiếng Hàn 400$) 




DU HỌC HÀN QUỐC SUNNY

- ĐC1: Tầng 8, tòa nhà Callary, 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM. 
- ĐC2:Tầng 5 tòa nhà VIT Tower, 519 Kim Mã, Hà Nội
- ĐT: 02477771990
- Email: info@duhocsunny.edu.vn
- Website: https://duhocsunny.edu.vn

3. Trung tâm du học Hàn Quốc ASUNG

Ưu điểm: ASUNG được đánh là một trong những trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín với đội ngũ tư vấn trẻ, thân thiện và chi phí rất rõ ràng. Trung tâm ASUNG hiện có trung tâm đào tạo tiếng Hàn Dong-A nên được đào tạo tiếng Hàn miễn phí với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chất lượng. Hiện ASUNG chỉ tuyển sinh chính cho Đại học Dong-A, Đại học Myongji, Đại học Nambu...

Nhược điểm: Trung tâm ASUNG nằm ở Thủ Đức nên khá xa trung tâm TP. HCM nên bất tiện cho việc 

Chi phí: 2.000$ (Gồm: Phí dịch vụ 1.300$ + phí hồ sơ, vé máy bay 700$ + học tiếng Hàn miễn phí)




DU HỌC HÀN QUỐC ASUNG


- ĐC tư vấn: Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A-UTE, Phòng A3-108 (ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật) Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
- SĐT: 028 66868.999 - 0979.13.5252
- Email: as@asung.edu.vn
- Website: http://asung.edu.vn

4. Trung tâm du học Hàn Quốc KANATA

Ưu điểm: KANATA được đánh là một trong những trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc lâu đời nhất với Trung Tâm Hàn Ngữ Kanata rất danh tiếng trong đào tạo tiếng Hàn với chi phí rất rõ ràng. Hiện KANATA đang tuyển sinh chính cho Đại học Yonsei, Đại học Myongji

Nhược điểm: Khi nộp hồ sơ tại trung tâm KANATA các bạ học viên cần tự chuẩn bị hồ sơ khá nhiều và trung tâm không thân thiện lắm.

Chi phí: 1.500$ (Gồm: Phí dịch vụ 1.500$, chưa có vé máy bay và phí học tiếng Hàn)



DU HỌC HÀN QUỐC KANATA


- ĐC: 258B-260A Điện Biên Phủ - Phường 7 - Quận 3 - Thành Phố Hồ Chí Minh.
- SĐT: (028) 3932.0868 - 0913.101.919
- Email: tuvanduhochanquoc@yahoo.com.vn
- Website: http://duhocviethan.net

5. Trung tâm du học Hàn Quốc YK

Ưu điểm: YK là cái tên khá lạ trong những trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc, ty nhiên YK được khá nhiều học viên đánh giá tốt, được quản lý bởi cô người Hàn. Hiện YK đang tuyển sinh chính cho Đại học Kyung Hee, Đại học Kookmin, Đại học Kyonggi,..

Nhược điểm: Do YK không chỉ làm du học Hàn Quốc còn làm thêm du học Nhật Bản và Philipin nên có thể bị phân tán thị trường với nguồn lực hạn chế.

Chi phí: ...... (Gồm: Phí dịch vụ 1.500$, chưa có vé máy bay và phí học tiếng Hàn)



DU HỌC HÀN QUỐC YK

- ĐC: Tầng 6, Tòa Mai Hồng Quế, 85 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

- ĐT: 028 3936 0272
- Email: ykeduinvn@gmail.com
- Website: http://www.duhocyk.com

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp để không mất tiền oan.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.